HỆ THỐNG TẬP ĐOÀN STT GROUP

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Gold Hill - “ Cuộc sống đỉnh cao cho cư dân hiện đại ”

Gold Hill được đánh giá sẽ là khu vực phát triển thành trung tâm năng động bậc nhất của tỉnh Đồng Nai, dự án Gold Hill đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản và đặc biệt là những người có nhu cầu an cư lạc nghiệp. Dự án do Tập Đoàn Đất Xanh làm chủ đầu. Đây cũng là dự án đầu tiên được động thổ trong năm 2012.
Gold Hill - Cuộc sống đỉnh cao cho cư dân hiện đại

Gold Hill là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, sự phát triển cân bằng giữa đô thị và tự nhiên, giữa phát triển kinh tế thương mại và bảo tồn các giá trị địa phương.
Tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Gold Hill sẽ đem lại cho nơi đây một diện mạo mới đầy năng động, hiện đại nhưng vẫn yên bình và thoáng mát.
Với quy mô 26,5ha, Gold Hill cung ứng cho khách hàng những giải pháp an cư tuyệt vời để lựa chọn tùy theo sở thích của cá nhân. Trong đó phải đặc biệt kể đến nhà liên kế, biệt thự được thiết kế với những nét phá cách hiện đại và tận hưởng được tất cả những tiện ích vốn có của một đô thị.
Sơ đồ vị trí
Hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống
Gold Hill có lợi thế khi nằm liền kế sân Golf Đồng Nai – Hồ Sông Mây ( được mệnh danh là một trong Đồng Nai thập cảnh). Sân Golf Đồng Nai là ngọn đồi xanh mướt với một hồ nước tự nhiên rộng lớn, đây cũng là lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả vùng. Hơn nữa, đây cũng là nơi để chia xẻ những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc với người bạn yêu thương và cũng là nơi gặp gỡ tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất bên bạn bè.
Song song đó, để tất cả cư dân nơi đây tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, bên trong dự án Gold Hill các tiện ích như: Trường học, công viên được đặc biệt chú trọng. Các tiện ích khác như: Sân Golf Đồng Nai, Bệnh viện, Chợ, Trung tâm thương mại dịch vụ, Khu vui chơi thể dục thể thao và giải trí, Khu công viên cây xanh, Ngân hàng,... chỉ nằm trong bán kính 1km.
Gold Hill không đơn thuần là một khu đô thị có môi trường tuyệt vời, mà chủ nhân của những tổ ấm nơi đây sẽ là những người hiểu biết giá trị đích thực của cuộc sống, yêu quý gia đình và bản thân, tôn trọng, gìn giữ môi trường và cộng đồng xung quanh, một cộng đồng hướng tới thiên nhiên và ngập tràn văn hóa.
Cuộc sống thăng hoa cùng thiên nhiên
Kết nối nhanh từ khắp mọi hướng nhờ giao thông thuận lợi
Nằm kế cận thành phố Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP.HCM, thị trấn Trảng Bom có nhiều dự án lớn đi qua địa bàn như đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường Quốc lộ 1A tránh thành phố Biên Hòa... Đó là những lợi thế hạ tầng để Trảng Bom phát triển công nghiệp và dịch vụ.
Gold Hill có vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông khi cách quốc lộ 1A 700m, cách Tp. Biên Hòa 8km, cách Tp. HCM 45km. Hơn nữa, Gold Hill nằm trong khu vực và cách dự án trọng điểm như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây – 12km, sân bay quốc tế Long Thành - 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km.
Thay đổi phong cách sống
Liên kết vùng
Với từng phong cách khác nhau của những biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại, Gold Hill sẽ giúp bạn lựa chọn và thay đổi phong cách sống.
Bạn có phải là người yêu thiên nhiên, bạn muốn được sống trong một khu đô thị yên bình nhưng không kém phần hiện đại hay đơn giản là bạn muốn có một môi trường trong lành để sống và nghỉ dưỡng, Gold Hill đều có thể đáp ứng hết tất cả những điều đó. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi là cư dân của Gold Hill!
Ưu đãi lớn khi đến với Gold Hill
Vào ngày 25/03/2012 tại nhà hàng Himlam ( số 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM ) - Tập đoàn Đất Xanh sẽ chính thức mở bán dự án Gold Hill với nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
• 100 khách hàng giao dịch đầu tiên và có phiếu ưu đãi ( Voucher ) của Đất Xanh sẽ được chiết khấu 1% giá trị của sản phẩm ( Mỗi phiếu ưu đãi tương ứng cho 1 sản phẩm)
• Áp dụng bảng giá ưu đãi đặc biệt cho 150 khách hàng giao dịch đầu tiên.
• Từ 25/03/2012 tất cả khách hàng khi tham gia giao dịch còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng bao gồm xe Mercedes-Ben C200, Lô đất tại khu Cát Long - dự án Suối Son, xe Vespa LX125, Bộ gậy đánh Golf, Thẻ hội viên chơi Golf.
Theo Đất Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
SÀN GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN | Hội Doanh Nhân | HỘI TRIỆU PHÚ | HỘI NGƯỜI GIẦU |HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN | DẠY LÀM GIÀU | HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ | ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ | ĐÀO TẠO TỶ PHÚ | HỘI BẤT ĐỘNG SẢN |TRƯỜNG ĐẠI HỌC TƯƠNG LAI | HỘI TỶ PHÚ